Iba't ibang mukha ng prostitusyon ngunit isa lamang ang ugat... KAHIRAPAN.

Lunes, Hulyo 4, 2011

CYBER SEX

Ang pakikipag-chat ko sa mga foreigner at sa mga pinoy na nasa ibayong dagat ay isang disenteng paraan ng pagpuputa. Wala akong amo, walang bugaw, walang komisyon na ikakaltas sa bawat kikitain ko. Hindi ko na rin kailangan mamasahe pa dahil nasa loob lang ako ng kwarto ko. Bukod sa matipid sa sabon at damit dahil hindi ko na kailangan pang magsuot ng magagandang damit ay laking katipiran din sa pabango at cosmetics. Mas walang damit mas malaki ang kita, di rin maaamoy ng ka-chat ko kung nagtoothbrush o naligo ba ako, ang importante lang naman sa kanila ay bumukaka ako sa harap ng webcam, samahan ko na rin ng konting pambobola at maya-mayang konti ay may pera na ako, hindi ako napagod, bumukaka lang ako. Ang pagkakaiba lang ng pinoy sa foreigner ay mas madaling kausap ang mga foreigner lalo na pag nagustuhan ako tiyak na alaga ako sa padala, bukod sa mga chocolate  at magagandang stuff toys ay close na rin kami ng mga empleyado ng western union dahil sa madalas kong pagpunta doon. Ang mga pinoy naman ay bolero, kunwaring makikipagkaibigan at kukunin ang loob ko, syosyotain ako at kung ano itatawag sakin, babes, hon, luv at kung ano ano pa, ang ending ay gusto lang naman makita ang pekpek ko habang nagsasalsal sila. Isa lang ang pinagkapareho ng pinoy at foreigner sa harap ng cam, pareho silang malilibog. Bagamat mas gusto kong ka-cyber chat ang mga foreigner dahil mas malaki ang kita ay wala naman ako maramdaman na libog sa kanila kumpara sa pinoy na kung minsan ay nag-eenjoy akong kachat dahil tagalog ang usapan, mas nagkakaintindihan kami, mas madalas din na hindi ako umaarte dahil may time na nalilibugan din ako kapag pinoy ang ka-cyber chat  ko, lalo na kapag type ko todong bukaka at inilalapit ko pa ang cam para makitang mabuti ang pekpek ko. Masarap, nakakatuwa din dahil may i love you pang kasama, yun nga lang maliit lang ang kita at kailangan mo pang gumawa ng istorya tulad ng mapuputulan ka ng kuryente o wala ka pambayad ng internet, parang feeling may relasyon ganon. Pero hindi ko hinahayaang mahulog ang loob ko dahil mabait lang naman sila habang nasa abroad pa, homesick kasi pero pag nakauwi na ng pinas hindi ka na maaalala. Ganon talaga eh at tanggap ko na yun, gamitan lang talaga sa mundong ito na maning mani lang naman sakin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento